Tin Tức

23 món quà tặng doanh nghiệp cao cấp nhất năm 2020

Chọn quà tặng doanh nghiệp là công việc bất cứ công ty nào cũng  phải thực hiện. Nó là món quà mà còn là cầu nối, là sự săn sóc, tri ân gửi đến doanh nghiệp. Nếu bạn đang loay hoay tìm câu trả lời chọn những món quà tặng doanh nghiệp cao cấp như thế nào cho cho phù hợp và ý nghĩa thì hãy cùng HAKAWA điểm danh 23 món quà tặng doanh nghiệp dưới đây.

 

1 Ghế xếp thư giãn HAKAWA

Nếu bạn muốn chọn những món quà gần gũi thiết thực đem đến lợi ích cho sức khỏe thì ghế bố nằm ngủ HAKAWA là sản phẩm bạn đang tìm kiếm. Sản phẩm được thiết kế thông minh, kiểu dáng sang trọng rất phù hợp làm quà tặng cho doanh nghiệp.

Nó có thể dùng như một chiếc ghế làm việc văn phòng thông thường, lại dễ dàng  biến thành một chiếc ghế ngả xem tivi đọc sách hay một chiếc ghế ngủ văn phòng gấp gọn tiện lợi.

Không chỉ tiện dụng, ghế xếp thư giãn HAKAWA còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như: giảm tình trạng đau nhức xương khớp ở người già, người ngồi ngồi việc lâu.

Đệm mút êm ái giúp đánh tan mệt mỏi căng thẳng giúp người dùng dễ đi vào giấc ngủ.

Giảm áp lực lên các mao mạch  từ đó điều hòa nhịp tim, phòng các nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm,..

Một sản phẩm thân thiện  sẽ giúp  người nhận vừa thư giãn, vừa tốt cho sức khỏe, chắc họ sẽ rất hài lòng và đón nhận một cách vui vẻ nhất.

Nếu bạn muốn chọn ghế xếp thư giãn HAKAWA làm quà tặng doanh nghiệp HCM, quà tặng doanh nghiệp tại Hà Nội hay bất cứ tỉnh thành nào trên toàn quốc đều được. Bạn vui lòng để lại thông tin dưới bài viết hoặc đến số 0569 999 699 để được hướng dẫn.

 

ghế bố nằm ngủ, ghe bo nam ngu

 

2. Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt cũng là một vật dụng khá thiết thực để làm quà tặng cho  doanh nghiệp. Bình nước giữ nhiệt là vật dụng quen thuộc cần thiết với mỗi cá nhân dùng trong nhiều hoạt động như tập thể dụng, dùng trong văn phòng, đi chơi, giã ngoại,…

Một chiếc bình nước được thiết kế độc đáo được in logo sẽ giúp người dùng gợi nhớ đến doanh nghiệp bạn mỗi khi sử dụng.

 

 3. USB làm quà tặng  cho doanh nghiệp 

NHững chiếc USB có dung lượng lớn cũng là một gợi ý hay cho  bạn khi muốn chọn quà tặng doanh nghiệp cao cấp. Bất cứ cơ quan đoàn thể hay cá nhân nào làm kinh doanh học tập,… cũng đều cần đến một chiếc USB đểu lưu và chuyển đối dữ liệu.

Chọn USB làm quà tặngdoanh nghiệp HCM chắc chắn sẽ là một món quà ý nghĩa độc đáo khi doanh nghiệp nhận được.

 

original_refillable-leather-notebook-jot

 

4. Sổ da ghi chép

Sổ da dùng để ghi chép là món quà mang tính thiết thực khi chọn quà tặng doanh nghiệp tại  Hà nội hay bất cứ đâu. Cuốn sổ giúp người nhận ghi chép thông tin quan trọng, nó sẽ trở thành vật gần gũi gắn bó với người nhận.

Bạn cũng dễ dàng quảng bá thương hiệu bằng cách in logo cty lên trên sổ.

 

5. Ô, dù làm quà tặng doanh nghiệp

Ở vùng có khí hậu nhiệt đới nắng mưa thất thường, những chiếc ô đã trở nên quen thuộc và  gần gũi với bất cứ ai. Chọn  những chiếc  Ô làm quà tặng doanh nghiệp tại Hà Nội, tại bất cứ đâu cũng đều rất hữu dụng.

Đây cũng là thứ mang lại hiệu quả quảng bá doanh nghiệp cho nhiều người biết đến với chi phí thấp.

 

 

 6. Áo thun quà tặng phổ biến

Áo thun được đánh giá là món quà tặng doanh nghiệp phổ biến. Áo thun cao thế dùng ở mọi trường hợp đi chơi, đi làm, đi du lịch…

Những chiếc áo có in logo công ty với màu sắc đặc trưng sẽ trở thành món đồ yêu thích của bát cứ ai. Nó đem đến cho người nhận sự thoải mái khi sử dụng, đem  đến sự năng động và quảng bá doanh  nghiệp bạn đến mọi nơi.

 

7. Mũ lưỡi trai, nón

Tương tự với áo thun thì mũ lưỡi trai, nón cũng à những món quà tặng cho doanh nghiệp gần gũi thông dụng. Không chỉ là sản phẩm thông dụng giúp che nắng mưa còn là  sản phẩm thời trang nhiều người yêu thích.

Những hình ảnh logo công ty với màu sắc mới mẻ sẽ khiến sản phẩm bắt mắt khiến những người nhận quà sẽ vui vẻ.

8 Bút ký quà tặng doanh nghiệp cao cấp ý nghĩa

Đối với doanh nghiệp, bất cứ người đại diện doanh nghiệp nào cũng cần có một cây bút ký để ghi ghép ký kết trong công việc. Vì vậy bạn có thể chọn một cây bút ký sang trọng làm quà tặng cho doanh nghiệp, khách hàng, đối tác kinh doanh,…

 

9 Hộp đựng namecard

Bất cứ doanh nghiệp nào cũng sẽ có những chiếc namecard để giới thiệu về công ty, chức vụ trong công ty. Bạn có thể chọn những chiếc hộp đựng namecard chắc chắn sẽ rất thiết thực và ý nghĩa khi làm quà tặng doanh nghiệp  hcm , quà tặng doanh nghiệp tại Hà Nội hay bất cứ tỉnh nào đất nước nào.

 

10  Lịch treo tường, để bàn

Những cuốn lịch treo tường  cũng là món quà tặng doanh nghiệp  gần gũi thiết thực. Nó cũng được sử dụng rộng rãi trong mọi gia đình, là vật không thiết ở các góc bàn làm việc.

11 Móc chìa khóa 

Móc chìa khóa cũng là gợi ý khá hay độc đáo để làm quà tặng cho doanh nghiệp. Những chiếc  móc khoá với  những hình dáng bắt mắt sẽ khiến người nhận thích thú.

 

12 Mô hình thuyền buồm

Hình ảnh thuyền buồm là biểu tượng cho sự thành công trong sự nghiệp, phát triển trong kinh doanh. Chính thể  đây là món quà tặng doanh nghiệp mạng thông nghiệp ý nghĩa khiến bất cứ người nhận nào cũng vui vẻ. Đây là món quà giúp bạn chuyển tải lời chúc kinh doanh tốt đẹp nhiều lợi nhuận đến doanh nghiệp rõ ràng nhất.

 

13 Chậu cây kim ngân

Chậu kim ngân được xem là vật mang lại sự may mắn tài lộc cho chủ sở hữu. Chính thể ta dễ thấy những chậu cây này ở các cơ quan, xí nghiệp,…

Bạn có thể chọn một chậu cây kim ngân để  làm quà tặng doanh nghiệp  cao cấp rất phù hợp..

 

14 Bộ ly rượu vang

 Những bộ ly rượu vang pha lê sẽ là lựa chọn không thể  thiếu khi chọn quà tặng doanh nghiệp. Nó thích hợp với mọi lý do tặng quà và thực sự tiện dụng hữu ích cho người nhận.

15 Bộ ly rượu pha lê phối sứ

Nếu không chọn những bộ ly pha lê thì bằng chất liệu sứ cũng rất sang trọng độc đáo.

 

16 Máy xay sinh tố

Những chiếc máy sinh tố cũng sẽ rất mới lạ cho một món quà tặng doanh nghiệp thân thiện hữu dụng. Đây chắc chắn sẽ là món quà được phái nữ yêu thích.

 

17 Bộ chén đĩa cao cấp

Những bộ chén đĩa cao cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng nội trợ yêu thích. Đây cũng là món quà giúp bạn quảng bá thương hiệu thích hợp.

12-Urban-Stems.jpg

18 Lọ hoa thủy tinh

Với lọ hoa thủy tinh lung linh đẹp  mắt sẽ là món quà tặng doanh nghiệp để trang trí cho không gian ngôi nhà thêm sang trọng. Những món quà  giá trị thiết thực phục vụ cho cuộc sống luôn được khách hàng yêu thích.

 

19 Tranh hoa sen

Biểu tượng hoa sen đại diện cho sự thanh tịnh giác ngộ. Một bức tranh hoa sẽ dát vàng chắc chắn sẽ là món quà  tặng doanh nghiệp cao cấp sang trọng.

 

20 Loa bluetooth

Những lúc rảnh rỗi cùng lắng nghe những bản nhạc vui vẻ với chiếc loa bluetooth sẽ thật thoải mái đúng không nào. Bất cứ khách hàng nào cũng sẽ hài lòng với món quà này.

 

21 Sạc dự phòng

Hãy chọn những chiếc sạch dự phòng chính hàng làm quà tặng doanh nghiệp nó sẽ rất thiết thực không ai có  thể từ chối.

101538130_3241695359283490_4976557891247

22 Điện thoại

Nếu có ngân sách bạn có thể chọn những chiếc điện thoại cao cấp làm quà tặng doanh nghiệp HCM, quà tặng doanh nghiệp tại Hà Nội hay những khách hàng Vip, đối tác lớn,…

 

23  Sách

Chọn quà tặng cho doanh nghiệp thì những cuốn sách chắc là thứ không thể không nhắc đến trong danh sách quà tặng. Đây là món quà có thể tặng cho bất cứ ai. Hãy chọn những cuốn sách có nội dung phù hợp với sở thích hay gần gũi với người nhận nhé.

 

24 Kỷ niệm chương/ biểu tượng

Những chiếc cúp, kỷ niệm chương vừa là quà cũng là vật trang trí văn phòng thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp. Những chiếc kỷ niệm có logo hay khắc những lời chúc, thông điệp sẽ là món quà tặng doanh nghiệp độc đáo ý nghĩa.

 Có rất nhiều những cóm quà tặng doanh nghiệp cao cấp độc đáo đem lại nét riêng biệt cho công ty bạn. Tuy nhiên du là món quà nào chỉ cần món quà chứa đựng sự nhiệt tâm của mình dành cho người nhận chắc chắn họ sẽ cảm nhận được ý nghĩa bạn muốn trao gửi. Vì chúng ta vẫn biết câu “quà tặng không bằng cách tặng” đúng không nào!

Các tin khác