Tin Tức

5+ quà tặng tân gia nội thất ý nghĩa, độc đáo nhất

Bạn vừa nhận được một lời mời đến tham dự một bữa tiệc lên nhà mới. Bạn muốn tìm một món quà tặng tân gia nội thất nhưng chưa biết chọn gì. Vậy hãy tham khảo những chia sẻ của Thuốc Giao Tận Nhà ngay dưới đây để có được lời giải đáp của mình nhé.

 Tân gia là một trong những phong tục, nét văn hóa của người Việt. Khi mới xây hoặc mua được một căn nhà thì chủ nhà sẽ mời mọi người đến để sự tịch chung vui. Người được mời sẽ chuẩn bị những món quà thay cho lời chúc mừng. Tùy vào mối quan hệ với chủ nhà với mức độ thân thiết như thế nào thì bạn sẽ có những sự chọn lựa phù hợp nhất như đồ gia dụng,đồ nội thất hoặc những đồ vật trang trí,…

Một món quà tặng tân gia nội thất hữu dụng và phù hợp với kiến trúc hoặc đem đến tính thẩm mỹ chắc chắn sẽ giúp bạn thể hiện được tấm lòng thay cho lời chúc tốt đẹp khi tặng quà.

 

CùngThuốc Giao Tận Nhà tham khảo những ý tưởng quà tặng tân gia vô cùng ý nghĩa dưới đây để có được sự chọn lựa phù hợp nhất.

 

quà tặng tân gia

 

1 Món quà dành cho gia chủ thư giãn

Bạn đang đi tìm một món nội thất thì ghế thư giãn phòng khách HKG20T đến từ thương hiệu HAKAWA chất lượng Nhật bản là một sự chọn lựa số 1 cho món quà.

Với chiếc ghế thanh lịch, sang trọng phù hợp với mọi không gian ghế HAKAWA chắc chắn sẽ không làm chủ nhà thất vọng về món quà bởi những giá trị tuyệt vời mà nó đem đến như:

Có tính ứng dụng cao: Với cơ chế hoạt động đơn giản, ghế dễ dàng đóng gấp bất cứ ai cũng có thể sử dụng được. Dù gia đình có người gia trẻ thanh thiếu niên đều có thể dễ dàng sử dụng.

Khung ghế rất chắc chắn lại được sơn tĩnh điện chống han rỉ góp phần đem đến nét đẹp thanh lịch.

Những đặc trưng ngày trong kết cấu kỹ thuật và nguyên liệu cấu tạo đem đến nhiều lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng như:

+ Đẩy lùi tình trạng đau mỏi vai, cổ, gáy,…

+ Chống cong vẹo cột sống do ngồi sai tư thế

+ Đệm đàn hồi đem đến sự thoải mái thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần.

+Đem đến giấc ngủ nhanh hơn, an giấc hơn!

Thiết kế nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian cũng như dễ dàng đặt ở nhiều nơi như ban công, phòng ngủ, phòng đọc sách,…

Có thể dùng làm một chiếc giường dự phòng để phòng khi có khách đến chơi.

 

9a815b257ce3e06e5b4d947f80365ae2.jpg

2 Mèo thần tài

Một Bức tượng chú mèo thần tài cũng là một gợi ý cho quà tặng tân gia nội thất để trưng bày tại phòng khách rất phù hợp.

Giống như tên gọi của nó, một chú mèo với nét mặt tươi cười vui vẻ đem đến sự may mắn, thu về vận khí tài lộc cho gia chủ.

Biểu tượng chú mèo này cũng mang ý nghĩa như lời chúc bình an gửi đến gia chủ.

Mang một ý nghĩa tốt đẹp chính vì thế mà tượng mèo tài lộc rất được ưa chuộng và được trưng bày như món nội thất phòng khách cửa hàng rất nhiều.

Quà tặng tân gia nội thất – mèo thần tài vừa là lời chúc ý nghĩa vừa là món quà trang trí đẹp và bắt mắt chắc chắn sẽ khiến gia chủ hài lòng.

 

3 Đồ trang trí để bàn

Một số gia đình khi tân gia họ cơ bản đã sắm đầy đủ các món nội thất cần thiết. Chính vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một món quà tặng tân gia nội thất thì có thể nghĩ tới những món đồ trang trí để bàn hoặc bày kệ tủ,…

Một số vật dụng bạn nên tham khảo như giá sách, giá để bút, hoặc một số loại văn phòng phẩm trưng bày mang tính nghệ thuật khác,..

Bạn cũng có thể chọn một bộ chặn sách hình địa cầu với phong cách thiết kế phù hợp với kiến trúc căn nhà.

Một món quà tân gia nội thất phù hợp với kiến trúc gia chủ sẽ cảm nhận được tấm chân tình và sự chu đáo của bạn đặt trong món quà.

 

4 Bộ dụng cụ hỗ trợ công việc nhà

Gợi ý mà chúng tôi muốn gửi đến bạn khi tặng quà tân gia đó là những bộ dụng cụ hỗ trợ công việc nhà hiệu quả, mang lại không gian nhà ở luôn luôn sạch đẹp và thoải mái nhất.

HAKAWA dành tặng đến bạn 2 gợi ý quà tặng tân gian đó là máy xịt rửa và bộ dụng cụ mở ốc vít đa năng những thiết bị giữ vai trò quan trọng trong mỗi gia đình.

Máy xịt rửa HAKAWA sản phẩm với thiết kế hiện đại sử dụng công nghệ sản xuất đến từ Nhật Bản mang đến bộ sản phẩm chất lượng, đáp ứng công suất lớn tạo ra các tia nước mạnh mẽ có tác dụng loại bỏ các vết bẩn dai dẳng bám trên các dụng cụ, xe cộ của bạn giúp dọn dẹp sân vườn mang lại không gian tươi mát cho nhà ở theo cách tiết kiệm công sức và thời gian đáng kể nhất.

Ngoài ra, tặng gia chủ những bộ dụng cụ đa năng món quà này có thể có được sử dụng ngay lập tức nhưng về lâu về dài đây sẽ là bộ quà tặng vô cùng ý nghĩa. Với bộ dụng cụ đa năng chứa tới 88 chi tiết dụng cụ khác nhau giải quyết các công việc sửa chữa, lắp đặt thiết bị trong gia đình. Gia chủ không cần phải tốn kinh phí mua sắm dụng cụ hay không cần bỏ tiền thuê các thợ sửa với các lỗi hư hỏng nhỏ… bộ dụng cụ này tiết kiệm chi phí đáng nể đấy nhé.

Sự tiện dụng và có giá trị thực tế chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng đặc biệt hy vọng đây sẽ là quà tặng ý nghĩa bạn sẽ lựa chọn.

 

 

5 Quà tặng tân gia nội thất, đồ gia dụng

Nếu bạn và gia chủ có mối quan hệ thân thiết như quan hệ cha mẹ, anh chị em, bạn thân thiết thì những món đồ gia dụng sẽ rất phù hợp. Một số món quà tặng tân gia nội thất hữu ích cho những căn nhà mới bạn có thể tham khảo như: đèn ngủ, tủ lạnh, lò vi sóng, bộ chăn ga gối đệm,… Những món quà sao cho phù hợp với kích thước cũng như màu sắc thiết kế của căn nhà để món quà được trọn vẹn về cả thẩm mỹ lẫn giá trị sử dụng.

Những món đồ thiết thực cho cuộc sống hàng ngày sẽ được gia chủ sử dụng nhiều hơn và tránh gây lãng phí.  Ngoài những món quà ở trên thì bạn có thể tham khảo thêm một số món quà tặng tân gia nội thất khác như: tranh treo tường như bát mã, tranh thuyền buồm, một bộ bàn ăn, một robot lau nhà, máy sinh tố, bộ nồi, bộ bán chén cao cấp hoặc ấm trà độc đáo,…

 

Những món đồ nội thất này gần gũi và cần thiết cho mọi căn nhà. Tùy vào mối quan hệ cũng như nhu cầu của gia chủ bạn có thể dựa vào và chuẩn bị một món quà phù hợp nhất. Mong rằng với những chia sẻ của Thuốc Giao Tận Nhà ở trên sẽ giúp bạn chọn được một món quà mừng tân gia thật ý nghĩa và hữu ích!

Các tin khác