Tin Tức

Nhà thuốc trực tuyến uy tín hàng đầu Hà Nội Đà Nẵng Tphcm

Mua thuốc online giao tận nhà 24/24 uy tín tại Hà Nội Đà nẵng Tphcm Cà Mau, chuyên nghiệp an toàn vì sức khỏe cộng đồng.

Giới thiệu sơ lược về Thuốc Giao Tận Nhà

Website Thuốc Giao Tận Nhà được thành lập và tổ chức xây dựng đi vào hoạt động từ tháng 07 năm 2017. TGTN ban đầu chủ yếu cung cấp các loại thuốc tây, thuốc tây chuyên khoa, thuốc theo toa và dược phẩm chức năng cho khách hàng mua online trong nước. Sau một năm hoạt động TGTN nhận thấy ở một số quốc gia khu vực có một số loại thuốc tây hiếm mua không có trên thị trường, ngược lại ở Việt Nam thì lại dư giả. 

Vd: Tỷ lệ mắc bệnh vảy nến tại Hoa Kỳ dao động từ 2,2% đến 3,15%. Ở Việt Nam khoảng 5 tới 7%. Độ tuổi mắc bệnh khoảng từ hai mươi – năm mươi tuổi và trẻ nhỏ dưới 10 tuổi.

 

Vậy ở nước ta thuốc trị bệnh vẩy nến sẽ bán rộng rãi trên thị trường nhiều gấp đôi so với Mỹ. Nên khách hàng ở Mỹ có thể khó kiếm thuốc trị vảy nến, nên họ sẽ tìm mua thuốc online uy tín ở các nhà thuốc tại Việt nam.

 

giao thuốc tận nhà 24/24, mua thuốc online đà nẵng, mua thuốc online uy tín

 

Trang bị hệ thống giao thuốc tận nhà 24/24 uy tín trên toàn quốc

Ngày nay bạn khá quen thuộc với việc mua hàng trên mạng có shipper giao tới tận nhà 24/24. Chính vì thế, TGTN cần phải bắt kịp xu hướng trung toàn cầu. Khách hàng mua thuốc online đà nẵng hay tại Hà Nội Tphcm Cà Mau, chỉ việc truy cập website Thuocgiaotannha.com tìm thuốc và đặt mua hoặc fanpage TGTN hay gọi trực tiếp số hotline để đặt hàng. Đơn hàng của quý khách sẽ được TGTN lên lịch vận chuyển nhanh nhất đến tận nhà của quý khách.

 

Đọc thêm:

Hướng dẫn mua thuốc online
Mua bán thuốc theo toa giá rẻ từ thuốc giao tận nhà
Cách mua thuốc tây online từ nhà thuốc trực tuyến

 

Cung cấp đầy đủ các loại thuốc tây, dược phẩm, thực phẩm chức năng

Bạn không phải quá lo lắng khi tìm mua các loại thuốc mình cần, mà không ai có bán. bạn hãy thử liên hệ với TGTN xem chúng tôi sẽ giúp bạn thuốc tây. dược phẩm, thực phẩm chức năng chúng tôi cung cấp rất nhiều loại từ hàng trong nước tới hàng nhập khẩu ở nước ngoài. Nên bất kể loại thuốc tây của bạn sản xuất ở đâu đi chăng nữa chỉ cần sản xuất ở trên trái đất này thì TGTN cũng sẽ có bán cho bạn. Trường hợp bất khả kháng khác mà  TGTN chúng tôi hết hàng thì bạn cũng đừng lo, chúng tôi sẽ chốt cho bạn ngày có hàng gần nhất.

 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thuốc chuyên khoa cho các phòng khám đa khoa, nhà thuốc tây, bệnh viện… cung cấp thuốc với số lượng lớn tùy theo đơn hàng của quý khách.

 

giao thuốc tận nhà 24/24, mua thuốc online đà nẵng, mua thuốc online uy tín

 

Đội ngũ tư vấn tận tâm chu đáo

Đội ngũ tư vấn mua thuốc online uy tín cho bạn là những trình dược viên hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực y dược, đầy đủ kiến thức chuyên môn để tư vấn cho bạn một cách tốt nhất.

 

Bạn có thể đặt mua thuốc online mà không cần bác sĩ trực tuyến kê đơn không?


Bạn không thể mua thuốc theo toa mà không có đơn thuốc. Nhà cung cấp giao thuốc tận nhà 24/24 hợp pháp sẽ không bao giờ cung cấp cho bạn thuốc theo toa nếu bạn không có đơn từ bác sĩ. Các bác sĩ, bao gồm cả bác sĩ trực tuyến, chỉ có thể kê đơn cho bạn các loại thuốc nếu họ đáp ứng các điều kiện nhất định. Ví dụ, họ phải có quyền truy cập vào hồ sơ y tế của bạn, hồ sơ này phải được cập nhật.

 

Khi nào thuốc có thể được kê đơn trực tuyến?

Bác sĩ trực tuyến chỉ có thể kê cho bạn các loại thuốc theo toa trực tuyến nếu bác sĩ:

Có mối quan hệ tốt với bạn
Biết lịch sử dùng thuốc của bạn
Có quyền truy cập vào hồ sơ y tế của bạn

 

Bác sĩ cần đáp ứng tất cả các điều kiện này để chẩn đoán chính xác vấn đề y tế của bạn. Nếu không, họ không được phép kê đơn thuốc trực tuyến cho bạn. Các bác sĩ trực tuyến không được phép kê đơn thuốc dựa trên câu trả lời của bạn cho bảng câu hỏi trực tuyến.

 

Không mua thuốc theo toa từ các nhà cung cấp trực tuyến không yêu cầu đơn thuốc
Bạn đã tìm thấy một nhà cung cấp trực tuyến đang cung cấp các loại thuốc bán không cần đơn mà thường phải có đơn thuốc chưa? Hãy lưu ý: họ đang bán thuốc giả. Sử dụng chúng có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Kiểm tra xem bạn có cần đơn thuốc bạn muốn hay không. Tra cứu loại thuốc bạn muốn mua trong Ngân hàng Thông tin Thuốc. Nó sẽ cho bạn biết liệu một loại thuốc chỉ có sẵn theo đơn thuốc.

Các tin khác