Tin Tức

Top 10 món quà tặng valentine ý nghĩa nhất các cặp đôi

Đối với những người đang yêu hẳn không thể nào không biết đến ngày 14/2- ngày lễ dành riêng cho những cặp tình nhân đúng không nào? Bạn đã chọn được món quà tặng valentine ý nghĩa cho người thương của mình chưa?

Một món quà thật sự thiết thực mang ý nghĩa cao đẹp sẽ thể hiện được sự quan tâm của bạn đến với người ấy. Nếu bạn chưa nghĩ ra được món quà nào đó phù hợp nhất cho mình thì cũng Thuocgiaotannha điểm danh 10 món quà tặng valentine ý nghĩa nhất các cặp đôi nên chọn trong bài viết này.

 

1 Chocolate món quà tặng valentine ngọt ngào

Nhắc đến lễ tình nhân thì bất cứ ai cũng nghĩ đến những chiếc kẹo bánh chocolate. Vâng chính xác, đây là món quà đại diện cho tình yêu, nên không có lý do gì bạn không có lý do gì bạn lại không chọn một hộp chocolate cả.

Những hộp kẹo chocolate ngọt ngào, thêm chút đắng nhẹ như vị của tình yêu chắc chắn sẽ là món quà tặng valentine ý nghĩa. Cùng nhau thưởng thức hương vị ngọt ngào của những viên kẹo sẽ là những giây phút lãng mạng nhất khi cả hai đang trao cho nhau những tình cảm chân thành.

Cùng nhau thưởng thức và cảm nhận từng mùi vị tình yêu, một chút đắng cho cả hai hiểu rằng trong tình yêu vẫn có những lúc hờn ghen giận dỗi khó tránh khỏi. Chỉ ván thấy hiểu chia sẻ , và sự chân thành thì đắng đến đâu cũng sẽ hóa thương yêu.

 

2. Hoa hồng món quà ấm áp mùa valentine

Một đóa hoa rực rỡ làm quà tặng valentine ý nghĩa sẽ luôn làm động lòng cc cô gái. Không một ai có thể từ chối một đóa hoa tươi tắn cho người yêu minh tặng cả.

Hoa hồng đỏ vẫn luôn được ví như sự cuồng nhiệt của tình yêu, nếu kiêu sa của đóa hồng như những người con gái, xinh đẹp dịu dàng nhưng vẫn luôn cứng rắn bảo vệ bản thân mình bằng những chiếc gai nhọn.

Có nhiều loại hoa hồng với nhiều màu sắc bạn có thể chọn màu hoa mà cô ấy thích chắc chắn sẽ khiến nàng cảm động.

Nếu chọn những đóa hoa bạn cũng lưu ý số lượng bông của đóa hoa cũng sẽ mang một ý nghĩa đặc biệt. Vì vậy bạn cần chú ý đến chi tiết nhỏ nhưng lại rất quan trọng này nhé.

 

 

3 Ghế thư giãn cao cấp HAKAWA món quà thiết thực ý nghĩa

Một chiếc ghế phòng ngủ HAKAWA cao cấp thì sao nhỉ? Ý tưởng quà tặng Valentine không tồi chút nào. Một món quà thiết thực giúp người yêu thư giãn thoải mái lại tốt cho sức khỏe thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn thế. Đứng thứ 3 món quà được nhiều người chọn lựa làm quà tặng valentine ý nghĩa đó là ghế xếp thư giãn đa năng HAKAWA. Bạn là chàng trai tâm lý và nghiêm túc bạn muốn chọn một món quà thiết thực và ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của mình với người yêu thì một chiếc ghế thư giãn giúp cô ấy thoải mái luôn giá trị hơn bất cứ thứ gì. Phụ nữ khi chọn bạn đời, họ hiểu rõ người quan tâm đến cảm xúc chỉ để yêu, người quan tâm đến cuộc sống của họ mới là người đáng trân trọng.

Đây là sản phẩm chính hãng thương hiệu Nhật Bản, được thiết kế sang trọng bắt mắt phù hợp làm quà tặng cho những người thân yêu.

Cơ chế hoạt động đơn giản ai cũng có thể sử dụng, ghế còn có thể gấp gọn thuận tiện mang đi du lịch và cất giữ nữa. Nếu người ấy là nhân viên văn phòng, đây chắc sẽ là vật dụng cần thiết giúp đem đến giấc ngủ trưa chất lượng.

Một chiếc ghế đa năng còn đem đến nhiều giá trị sức khỏe như: chống nhức mỏi xương khớp, đam đếm cảm giác thư giãn, giúp hạn chế tình trạng mất ngủ, ngủ giật mình, hỗ trợ ổn định huyết áp,...

 

 

4. Cốc đôi

Những cặp cốc đôi là món quà phổ biến hầu như cặp tình nhân nào cũng có. Vì vậy bạn có thể chọn một cặp lý được thiết kế đặc biệt làm quà tặng valentine ý nghĩa dành cho người yêu.

Mỗi khi dùng chắc chắn người ấy sẽ luôn nhớ đến bạn và hạnh phúc lắm đó.

Cốc đôi luôn là lựa chọn thú vị dành cho bạn trai hay bạn gái, nhân valentine tại sao bạn không thử nhỉ.

 

 5. Quà handmade

Nếu bạn là người khéo tay có chút tài lẻ trong việc thiết kế thực hiện các món quà handmade vậy lễ tình nhân này chính là cơ hội để bạn thể hiện. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhận được một món quà tuyệt vời cho chính người thương làm tặng. Từng chi tiết nhỏ đều chứa đựng tình cảm thương yêu gửi gắm đến cô ấy , chắc chắn đây là món quà tặng valentine ý nghĩa nhất mà người ấy có.

Một số gợi ý cho bạn cho món quà handmade đó là: hộp socola những cuốn lịch để bàn, những vật dụng trang trí trong nhà,...

Bạn đừng lo lắng món quà có đẹp mắt hay không vì sự chân thành của bạn đã đủ làm cho món quà đặc biệt và ý nghĩa nhất rồi.

1575535783hqjgy-son-tom-ford-99-warren.p

  1. 6. Son môi

Bất cứ cô gái nào cũng không thể cưỡng lại được những thỏi son môi xinh xắn. Chính thế bạn có thể chọn những thỏi son làm quà tặng valentine ý nghĩa khiến các nàng đổ rạp luôn.

Son môi là món quà bạn có thể tặng vào mọi dịp thậm chí không dịp nào vẫn làm hài lòng các cô gái vì với họ có cả tá son rồi thì nó vẫn được đón nhận nồng nhiệt.

Một thỏi son phù hợp sẽ khiến các cô gái tự tin quyến rũ hơn. Vì vậy khi chọn son bạn cần lưu ý đến một số đặc điểm như: màu sắc, thương hiệu, sở thích của nàng,...

 

7. Bánh kem

Cũng giống như những đóa hoa thì bánh kem cũng là món quà có thể dùng trong bất cứ dịp đặc biệt nào đều rất phù hợp. Sự xuất hiện của những chiếc bánh kem như mang một ý nghĩa kỷ niệm nào đó. Nếu chưa từng thì tới đây bạn hãy chọn một chiếc bánh kem làm quà tặng valentine ý nghĩa và hai bạn sẽ có những kỷ niệm đẹp bên nhau.

Để chiếc bành lem thêm đặc biệt bạn có thể đẻ hình của cả hai lên chiếc bánh hoặc chọn những nguyên liệu như socola hoặc hình ảnh những đóa hoa ,...

8. Bữa tối lãng mạn

Một bữa tối có những món yêu thích với hoa và nền chắc chắn sẽ là món quà tặng valentine ý nghĩa , ấm áp mà bất cứ cô nàng nào cũng khao khát.

Bạn có thể tự tay chuẩn bị một bữa tiệc hoặc chọn một nhà hàng có View đẹp với đồ ăn ngon chắc chắn sẽ ghi điểm với nàng.

9. Những điều bất ngờ

Thực hiện một vài điều bất ngờ khiến cho nửa kia của mình vỡ òa trong hạnh phúc. Nếu nàng vẫn muốn có một em cún thì bạn hãy bí mật tặng nàng.

Những điều bất ngờ sẽ là món quà valentine ý nghĩa đặc biệt với bất cứ ai nhận được.

10. Một chuyến đi chơi xa

Nếu hai bạn đã tìm hiểu nhau khá lâu rồi và các buổi hẹn hò chỉ xoay quanh đi ăn uống, cafe, xem phim,.. thì rất bình thường. Vào lễ tình nhân này hãy lên kế hoạch cùng nhau đi du lịch đâu đó chắc chắn nó sẽ là món quà tặng valentine ý nghĩa bạn cần thêm vào danh sách riêng cho mình.

Một chuyến đi xa giúp các bạn có nhiều kỷ niệm với nhau hơn. Nếu có thời gian đủ kinh tế thì bạn có thể ra nước ngoài không thì đến các điểm nổi tiếng hoặc một địa điểm ở ngoại ô cũng rất lý tưởng ạ.

Nhân ngày lễ tình nhân chuẩn bị những món quà tặng valentine ý nghĩa giúp bạn thể hiện tình cảm của mình với người ấy. Hy vọng bài viết này đã đem đến cho bạn những sự lựa chọn lý thú để vun đắp tình cảm trong bạn và người thương.

Các tin khác