Tin Tức

Ý tưởng quà tặng tân gia tốt nhất

Nếu như bạn chưa có kinh nghiệm chọn quà tân gia như nào cho thiết thực vừa lòng gia chủ thì cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

 

Ý nghĩa của việc tặng quà tân gia

”Tậu trâu, lấy vợ, làm nhà” là ba việc quan trọng của đời người phải trải qua. Xây nhà một trong những việc trọng đại ấy, người việt có phong tục là làm lễ tân gia mời mọi người đến chung vui. Đây vừa là dịp chủ nhà giới thiệu ngôi nhà mới lại cũng là dịp đến người thân, bạn bè hàng xóm có cơ hội cùng ngồi lại sum họp trò chuyện gắn kết tình cảm.

Ngôi nhà mang ý nghĩa đánh dấu một sự khởi đầu mới sau bao nỗ lực, vất vả trong một thời gian dài. Dịp ngày những người được mời sẽ chuẩn bị những món quà chúc mừng khi đến chung vui cùng gia chủ.

Những món quà mang ý nghĩa như lời chúc gia chủ luôn gặp nhiều may mắn, phúc lộc đầy nhà an khang thịnh vượng khi sống trong ngôi nhà mới.

Bên cạnh đó, những món quà tân gia cần mang giá trị thiết thực có tính ứng dụng cao để gia chủ có thể sử dụng cũng như bày trí trong căn nhà.

Vì vậy, khi đến dự lễ tân gia bạn nên có sự chuẩn bị chu đáo cho món quà  thích hợp ý nghĩa nhé!.

 

Kinh nghiệm chọn quà tân gia

Bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn quà tặng tân gia cao cấp ý nghĩa. Trước khi chọn cho mình một món quà phù hợp bạn nên tham khảo một số lời khuyên khi chọn quà tân gia sau:

 Đầu tiên nên chọn món quà phù hợp với ngân sách của bạn. Khi xác định được ngân sách bao nhiêu bạn có thể loại trừ những món đồ có giá trị quá cao và tập trung vào những thứ vừa túi tiền hơn.

Chọn những món quà thiết thực, mang ý nghĩa may mắn sức khỏe, phú quý bình an. 

Những món quà khi được trao tặng cần phải phù hợp với tuổi tác tính cách cũng như sở thích của chủ nhà. Tránh mua phải những thứ kiêng kị không dùng được làm mất lòng chủ nhà và gây lãng phí.

Nếu bạn vẫn còn loay hoay nghiên cứu về món quà tặng tân gia cao cấp thì HAKAWA xin gợi ý cho bạn một số giải pháp được đánh giá cao sau đây nhé.

 

 

Ghế xếp thư giãn HAKAWA

Vừa dọn lên một căn nhà mới, có nhiều gia đình đã chuẩn bị đầy đủ nội thất, có  gia đình thì chưa. Vì thế bạn nên cân nhắc và chọn những món quà mừng tân gia thiết thực và phù hợp trong mọi hoàn cảnh như ghế xếp thư giãn HAKAWA. Ghế bố nằm ngủ HAKAWA chất lượng Nhật Bản có thiết kế thanh lịch phù hợp với mọi không gian. Bạn sẽ không còn lo món quà của mình có phù hợp với kiến trúc căn nhà hay không.

 

Bên cạnh đó, ghế thư giãn HAKAWA còn có tính ứng dụng cao, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe. Là vật dụng thông minh bất cứ gia đình nào cũng cần tới, rất thích hợp làm món quà tặng tân gia cao cấpCấu trúc nhỏ gọn dễ dàng sử dụng cũng như cấp chất chỉ với vài giây.

Khả năng chuyển đổi chức năng sử dụng nhanh chóng, thích hợp dùng ngồi làm việc, xem tivi, thư giãn, câu cá,… Thiết kế hoa học nâng đỡ cơ thể cải thiện tình trạng đau nhức các khớp xương cổ vai gối,..

 

Đệm lót êm ái giúp người nằm dễ chìm vào giấc ngủ sâu chất lượng. Ghế ngủ nhỏ gọn HAKAWA có tác dụng giảm áp lực lên các mao mạch máu từ đó giúp điều hòa khí huyết, ngừa nhiều bệnh nguy hiểm.

 

Ghế kết cấu chắc chắn phù hợp với người già, trẻ nhỏ hay bất cứ ai. Với những giá trị mà ghế nằm xếp gọn HAKAWA mang lại, nó không chỉ thích hợp quà tặng tân gia cao cấp, mà làm quà  sinh nhật, mừng thọ,,.. rất phù hợp. Chắc chắn bất cứ ai khi nhận được món quà này sẽ đều yêu thích.

 

 

 

Đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp

Đồ gia dụng nhà bếp cũng là món quà mừng tân gia cao cấp nhiều người chọn lựa bởi nó khá là thực dụng. Một số vật dụng thân thiết cần có trong mỗi gia đình như máy giặt, máy sấy quần áo, lò vi sóng, máy ép trái cây, bộ nồi cao cấp,…. là những đồ gia dụng thiết thực bạn có thể tham khảo.

Bạn nên có sự tìm hiểu thăm xem gia chủ còn thiếu đồ dùng gì để tặng như vậy sẽ tránh lãng phí.

 

 

Đèn ngủ, đèn xông tinh dầu

Chọn quà tặng tân gia cao cấp là một chiếc đèn ngủ hay đèn xông tinh dầu cũng khá thiết thực và ý nghĩa. Món quà mùa mang tính thẩm mỹ lại khá cần thiết cho không  gian phòng ngủ gia đình thân phần ấm cúng.

Với một chiếc đèn xông tinh dầu giúp căn nhà mới không còn mùi sơn, hạn chế côn trùng thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, người già..

den-xong-bat-trang.jpg

Đèn sưởi, quạt sưởi

Đèn sưởi hay quạt sưởi là một ý tưởng quà tặng tân gia khá thiết thực mang đến không gian ấm áp cho gia chủ trong mùa đông.

 

Bộ bàn ăn

Nhiều gia đình hoàn thiện ngôi nhà tuy nhiên phần nội thất chưa có điều kiện sắm sửa đủ. Vì vậy bạn có  thể chọn một bộ bàn ăn làm quà tặng tân gia cao cấp sẽ rất thiết thực và ý nghĩa.

Với chọn lựa này bạn nên tìm hiểu không gian kích thước phòng bếp để chọn được bộ bàn ăn phù hợp để gia chủ sử dụng hàng ngày thuận tiện.

md-ngan-phan-cb-017-1-gg-607.jpg?v=15258

 

Tranh Quan Vân Trường dát vàng

Bạn muốn có một món quà tặng tân gia cao cấp thì một bức tranh vân trường dát vàng là món quà rất ý nghĩa. Hình ảnh vị tướng Quan Vân oai nghiêm  dữ tợn giúp xua đuổi tà khí tai ương mang đến sự bình an cho gia chủ. Với món quà này  giúp bạn chuyển tải lời chúc đến gia chủ bình an may mắn.

 

Các tin khác